
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Công ty Rượu Việt Việt Hưng sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, với trọng điểm tập trung tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi triển khai đa dạng các kênh phân phối bao gồm: kênh truyền thống (đại lý, nhà phân phối, shop rượu), kênh hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi), kênh tiêu dùng tại chỗ (nhà hàng, khách sạn, quán bar) và kênh bán lẻ trực tiếp đến tay người tiêu dùng thông qua online và thương mại điện tử. Nhờ mạng lưới phân phối linh hoạt và hiệu quả, Công Ty Phân Phối Rượu Việt Việt Hưng luôn đảm bảo sản phẩm được đưa đến khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
KÊNH TRUYỀN THỐNG
Kênh truyền thống là một trong những trụ cột quan trọng trong hệ thống phân phối của công ty. Kênh này bao gồm các cửa hàng rượu chuyên dụng, tiệm tạp hoá, cửa hàng bán lẻ và đại lý phân phối trên toàn quốc.


KÊNH BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI
Kênh bán hàng hiện đại của công ty bao gồm các chuỗi siêu thị, đại siêu thị, siêu thị rượu và hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Đây là kênh phân phối chiến lược, giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng trong môi trường mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp và tiện lợi. Các sản phẩm của Việt Việt Hưng đã có mặt tại các chuỗi siêu thị Co.op Finelife, The Ware House, Annam Gourmet, Nam An, GS25, 7/11.


KÊNH TIÊU DÙNG TẠI CHỖ
Kênh bán hàng tiêu dùng tại chỗ của công ty tập trung phân phối sản phẩm đến các địa điểm như quán bar, nhà hàng, khách sạn và night club. Đây là kênh quan trọng giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng cuối trong môi trường thưởng thức sản phẩm. Thông qua việc hợp tác với các đối tác F&B, công ty không chỉ tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, tasting, và đào tạo bartender. Kênh này đòi hỏi chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên biệt, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, linh hoạt và phù hợp với nhu cầu từng địa điểm.


KÊNH BÁN LẺ
Kênh bán lẻ của công ty tập trung mạnh vào nền tảng online, digital và thương mại điện tử, nhằm đáp ứng xu hướng mua sắm hiện đại của người tiêu dùng. Thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và website chính thức, công ty mang đến trải nghiệm mua hàng tiện lợi, nhanh chóng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

